Friday, August 16, 2019

SỨ MỆNH "HAU - STUDY HARD - PLAY HARD"

THƯ NGỎ

“HAU – Study Hard – Play Hard” tạo nên với mong muốn chia sẻ tới các bạn sinh viên những tài liệu học tập hay, đề thi, đề cương môn học, nhiều Đồ án tham khảo của các môn học, và các khóa học online chất lượng trên các lĩnh vực: Kiến trúc, Xây dựng, Nội thất, Quy hoạch, Ngoại ngữ, Phát triển cá nhân, Phong cách sống,...
Với phương châm “Cho đi để nhận lại nhiều hơn”, hy vọng các bạn sẽ có thật nhiều kiến thức từ Blog này. Chúng tôi mong rằng với những tài liệu vô cùng quý giá này, các bạn sẽ có những kết quả tuyệt vời trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường!
Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho các bạn những tài liệu học tập thực sự hữu ích. Và không dừng lại ở đó, chúng tôi sẽ đồng hành với các bạn trong suốt hành trình chinh phục ước mơ Kỹ sư, Kiến trúc sư bằng việc chia sẻ nhiều hơn: CV, hồ sơ xin việc, thông tin tuyển dụng, tài liệu chuyên ngành, những kiến thức thực tế trong nghề,…
Chúng tôi xin gửi tới các bạn sinh viên, những người đi làm, những người bận rộn, những khóa học online chất lượng nhất trên mọi lĩnh vực mà chúng tôi đang khai thác. 
Chúc các bạn luôn học tập tốt, luôn yêu và đam mê với nghề!
Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được sự chia sẻ và đóng góp tài liệu từ phía các bạn.
Mọi đóng góp về tài liệu xin gửi về:
Xin trân trọng cảm ơn!




0 nhận xét:

Post a Comment